Lớp 5|
LỚP 5 - KẾT NỐI TRI THỨC|
Âm Nhạc Lớp 5 -KNTT
Câu 1: Bài hát trọng tâm của chủ đề “Ước mơ tuổi thơ” là:
Câu 2: Giai điệu của bài “Tuổi hồng ơi” mang sắc thái:
Câu 3: Chủ đề “Ước mơ tuổi thơ” giúp học sinh:
Câu 4: Lời bài hát “Tuổi hồng ơi” nhấn mạnh điều gì?
Câu 5: Khi hát bài này, học sinh nên thể hiện thái độ:
Câu 6: Câu hát “Tuổi hồng như giấc mơ hồng” thể hiện:
Câu 7: Bài hát “Tuổi hồng ơi” thuộc thể loại:
Câu 8: Khi vận động phụ họa, học sinh nên chọn động tác:
Câu 9: Chủ đề còn kết hợp phần nghe nhạc với tác phẩm:
Câu 10: Tác phẩm “Ngôi sao sáng” giúp học sinh:
Câu 11: Khi nghe nhạc “Ngôi sao sáng”, học sinh nên:
Câu 12: “Ngôi sao sáng” là hình ảnh tượng trưng cho:
Câu 13: Chủ đề có nội dung giáo dục học sinh:
Câu 14: Nhạc cụ được sử dụng trong chủ đề có thể là:
Câu 15: Khi sử dụng nhạc cụ trong tiết học, học sinh cần:
Câu 16: Một tiết học âm nhạc sáng tạo nên có hoạt động:
Câu 17: Phần vận dụng – sáng tạo giúp học sinh:
Câu 18: Khi sáng tạo động tác cho bài “Tuổi hồng ơi”, học sinh nên:
Câu 19: Chủ đề khơi gợi trong học sinh điều gì?
Câu 20: Âm nhạc có thể nuôi dưỡng ước mơ bằng cách:
Câu 21: Học sinh có thể biểu diễn bài hát qua hình thức nào?
Câu 22: Khi thể hiện bài hát “Tuổi hồng ơi”, giọng hát nên:
Câu 23: Hình ảnh “tuổi hồng” trong bài hát gợi lên:
Câu 24: Chủ đề khuyến khích học sinh làm gì sau tiết học?
Câu 25: Sự kết hợp nghe nhạc, vận động và sáng tạo giúp học sinh:
Câu 26: “Ngôi sao sáng” là biểu tượng của:
Câu 27: Hoạt động sáng tạo có thể bao gồm:
Câu 28: Tác phẩm trong chủ đề phù hợp trình diễn ở đâu?
Câu 29: Khi thể hiện bài hát, nét mặt học sinh nên:
Câu 30: Chủ đề “Ước mơ tuổi thơ” phù hợp với độ tuổi nào?
Câu 31: Bài “Tuổi hồng ơi” phù hợp thể hiện ở hình thức nào?
Câu 32: Nhịp điệu của bài hát giúp học sinh cảm nhận:
Câu 33: Khi nghe “Ngôi sao sáng”, học sinh nên:
Câu 34: Chủ đề có thể tích hợp với môn học nào?
Câu 35: Khi vận động phụ họa, học sinh cần chú ý:
Câu 36: “Tuổi hồng” là cách nói ẩn dụ về:
Câu 37: Khi dùng nhạc cụ gõ như song loan, học sinh cần:
Câu 38: Trong phần sáng tạo, học sinh có thể làm gì?
Câu 39: Bài hát “Tuổi hồng ơi” có thể biểu diễn vào dịp nào?
Câu 40: Chủ đề mang đến trải nghiệm nào cho học sinh?
Câu 41: Trong phần vận dụng – sáng tạo, giáo viên khuyến khích học sinh:
Câu 42: Hình ảnh thường được thể hiện trong tranh minh họa cho chủ đề:
Câu 43: Học sinh nên thể hiện bài hát như thế nào để truyền cảm?
Câu 44: Giai điệu bài hát có thể mô tả:
Câu 45: Khi trình bày bài hát theo nhóm, cần chú ý:
Câu 46: Nhạc cụ có thể dùng đệm cho bài “Tuổi hồng ơi”:
Câu 47: Một bài hát về ước mơ tuổi thơ thường có nội dung:
Câu 48: Chủ đề này phù hợp trình bày trong hoạt động nào?
Câu 49: Khi thể hiện bài hát, học sinh nên biểu lộ cảm xúc:
Câu 50: Hình ảnh “giấc mơ hồng” nói đến:
Câu 51: Nhạc cụ trong chủ đề nên được dùng khi:
Câu 52: Chủ đề có ý nghĩa giáo dục gì sâu sắc?
Câu 53: Một biểu tượng phù hợp với chủ đề là:
Câu 54: Giai điệu bài hát giúp học sinh:
Câu 55: Khi sáng tạo vận động, học sinh nên tránh:
Câu 56: Chủ đề góp phần hình thành cho học sinh:
Câu 57: Giáo viên có thể mở rộng chủ đề bằng cách:
Câu 58: Nhịp phù hợp với giai điệu “Tuổi hồng ơi” là:
Câu 59: “Tuổi hồng” là giai đoạn:
Câu 60: Chủ đề “Ước mơ tuổi thơ” góp phần hình thành trong học sinh điều gì?