Lớp 5|
LỚP 5 - KẾT NỐI TRI THỨC|
Âm Nhạc Lớp 5 -KNTT
Câu 1: Bài hát trọng tâm của chủ đề “Bay vào tương lai” là:
Câu 2: Chủ đề “Bay vào tương lai” thuộc thể loại bài hát nào?
Câu 3: Nội dung bài “Bay vào tương lai” thể hiện điều gì?
Câu 4: Bài đọc nhạc số 2 thuộc nhịp nào?
Câu 5: Bài hát "Bay vào tương lai" có sắc thái:
Câu 6: Trong chủ đề này, học sinh được luyện kỹ năng gì?
Câu 7: Tiết học “Bay vào tương lai” giúp học sinh rèn luyện:
Câu 8: Nhịp 2/4 gồm:
Câu 9: Bài đọc nhạc số 2 giúp học sinh:
Câu 10: Học sinh nên thể hiện bài hát "Bay vào tương lai" với thái độ:
Câu 11: Trong chủ đề, phần nghe nhạc giới thiệu tác phẩm nào?
Câu 12: Hoạt động vận động trong chủ đề khuyến khích học sinh:
Câu 13: Khi đọc nhạc bài số 2, học sinh cần:
Câu 14: Bài hát “Bay vào tương lai” phản ánh khát vọng của:
Câu 15: Nhịp 2/4 còn được gọi là:
Câu 16: Trong bản nhạc, dấu nhắc lại được ký hiệu bằng:
Câu 17: Khi học sinh vận động theo nhạc, điều quan trọng là:
Câu 18: Từ “tương lai” trong tên bài hát gợi liên tưởng đến:
Câu 19: Bài hát này giúp học sinh nuôi dưỡng:
Câu 20: Trong phần thường thức âm nhạc, nội dung chủ yếu là:
Câu 21: Phương pháp đọc nhạc hiệu quả là:
Câu 22: Mỗi ô nhịp trong nhịp 2/4 có mấy phách?
Câu 23: Phách mạnh trong nhịp 2/4 là phách nào?
Câu 24: Khi nghe bài “Đường đến trường vui lắm!”, học sinh có thể:
Câu 25: Vận động phụ họa trong chủ đề giúp:
Câu 26: Chủ đề “Bay vào tương lai” khuyến khích học sinh:
Câu 27: Đọc nhạc bài số 2 giúp học sinh luyện:
Câu 28: Khi hát bài “Bay vào tương lai”, học sinh nên chú ý:
Câu 29: Chủ đề giúp rèn luyện thái độ:
Câu 30: Câu hát “Bay vào tương lai” tượng trưng cho điều gì?
Câu 31: Học sinh có thể kết hợp vận động phụ họa bài “Bay vào tương lai” bằng:
Câu 32: Trong bài đọc nhạc số 2, học sinh được rèn luyện:
Câu 33: Hình ảnh “tương lai” trong chủ đề gợi ý điều gì cho học sinh?
Câu 34: Mục tiêu chính của chủ đề này là gì?
Câu 35: Trong bài hát “Bay vào tương lai”, lời ca thường sử dụng hình ảnh:
Câu 36: Khi luyện đọc nhạc bài số 2, học sinh nên kết hợp với:
Câu 37: Lợi ích của việc hát bài “Bay vào tương lai” là gì?
Câu 38: Bài “Bay vào tương lai” thường được thể hiện ở tốc độ nào?
Câu 39: Bên cạnh đọc nhạc và hát, học sinh có thể được làm gì để sáng tạo thêm?
Câu 40: Nhạc cụ có thể sử dụng để gõ đệm bài hát là:
Câu 41: Nhịp 2/4 thường được sử dụng cho các bài hát có đặc điểm:
Câu 42: Khi học bài hát “Bay vào tương lai”, học sinh có thể kết hợp kỹ năng gì?
Câu 43: Chủ đề “Bay vào tương lai” mang tính giáo dục gì?
Câu 44: Khi thể hiện bài hát, điều quan trọng là gì?
Câu 45: Âm nhạc trong bài giúp học sinh cảm nhận:
Câu 46: Học sinh có thể biểu diễn bài hát theo hình thức nào?
Câu 47: Âm nhạc giúp học sinh hình thành điều gì về mặt tâm hồn?
Câu 48: Trong tiết học, giáo viên có thể chia lớp thành nhóm để:
Câu 49: Gõ đệm bài hát giúp học sinh:
Câu 50: Chủ đề “Bay vào tương lai” liên quan đến:
Câu 51: Giai điệu của bài hát tạo cảm giác:
Câu 52: Trong bài đọc nhạc, học sinh luyện tập chủ yếu yếu tố nào?
Câu 53: Một bài hát có thể được làm phong phú hơn khi kết hợp với:
Câu 54: Khi hát bài “Bay vào tương lai”, nét mặt học sinh nên:
Câu 55: Bài hát thuộc thể loại nào sau đây?
Câu 56: Câu hát “cất cánh bay vào tương lai” mang ý nghĩa:
Câu 57: Giai điệu bài hát nên được hát như thế nào?
Câu 58: Trong bài học, học sinh được khuyến khích:
Câu 59: Hoạt động đọc nhạc giúp học sinh phát triển:
Câu 60: Chủ đề này giúp học sinh nhận ra điều gì?