Lớp 5| LỚP 5 - KẾT NỐI TRI THỨC| Âm Nhạc Lớp 5 -KNTT
Câu 1: Bài hát trọng tâm của chủ đề “Thanh âm tuổi thơ” là:
Câu 2: Giai điệu bài “Gặp bạn mùa xuân” có đặc điểm:
Câu 3: Chủ đề “Thanh âm tuổi thơ” nhằm giúp học sinh cảm nhận điều gì?
Câu 4: Bài đọc nhạc số 3 trong chủ đề này được viết ở nhịp nào?
Câu 5: Nội dung bài “Gặp bạn mùa xuân” nói về:
Câu 6: Nhịp 3/4 có đặc điểm:
Câu 7: Khi hát bài hát chủ đề, học sinh nên thể hiện:
Câu 8: Chủ đề này giúp học sinh ôn lại những gì?
Câu 9: Vận động phụ họa trong bài hát giúp học sinh:
Câu 10: Giai điệu bài hát “Gặp bạn mùa xuân” gắn với không khí:
Câu 11: Trong bài học, học sinh được đọc nhạc nhằm:
Câu 12: Bài hát “Gặp bạn mùa xuân” thuộc thể loại:
Câu 13: Nhịp 3/4 thường tạo cảm giác:
Câu 14: Phần nghe nhạc trong chủ đề giúp học sinh:
Câu 15: Bài đọc nhạc số 3 rèn cho học sinh kỹ năng gì?
Câu 16: Khi gõ đệm bài hát, học sinh nên chú ý điều gì?
Câu 17: Chủ đề “Thanh âm tuổi thơ” khơi gợi điều gì?
Câu 18: Khi hát bài chủ đề theo nhóm, học sinh được rèn luyện:
Câu 19: Âm nhạc trong chủ đề giúp học sinh:
Câu 20: Câu hát “Gặp bạn trong ngày xuân” thể hiện cảm xúc nào?
Câu 21: Chủ đề nhấn mạnh đến yếu tố nào trong giáo dục âm nhạc?
Câu 22: Trong phần vận động, học sinh có thể:
Câu 23: Một yếu tố quan trọng khi thể hiện bài hát thiếu nhi là:
Câu 24: Chủ đề “Thanh âm tuổi thơ” mang lại điều gì cho lớp học?
Câu 25: Khi vận động phụ họa, học sinh cần lưu ý:
Câu 26: Bài “Gặp bạn mùa xuân” giúp học sinh thể hiện:
Câu 27: Bài hát thuộc chủ đề có thể biểu diễn ở đâu?
Câu 28: Trong chủ đề, “thanh âm tuổi thơ” ám chỉ:
Câu 29: Cảm xúc chủ đạo trong chủ đề là:
Câu 30: Khi luyện tập bài hát, học sinh nên:
Câu 31: Khi đọc nhạc bài số 3, học sinh cần chú ý:
Câu 32: Tiết tấu bài “Gặp bạn mùa xuân” phù hợp với loại vận động nào?
Câu 33: Trong chủ đề, giáo viên khuyến khích học sinh:
Câu 34: Khi học bài hát theo nhóm, học sinh được phát triển kỹ năng:
Câu 35: Chủ đề “Thanh âm tuổi thơ” có thể được lồng ghép với hoạt động nào?
Câu 36: Một đặc điểm quan trọng của bài hát thiếu nhi là:
Câu 37: Nhịp 3/4 tạo cảm giác:
Câu 38: Khi biểu diễn bài hát, học sinh nên:
Câu 39: Gõ đệm cho bài hát có thể dùng nhạc cụ nào?
Câu 40: Chủ đề âm nhạc này chủ yếu phát triển năng lực nào?
Câu 41: Gặp lại bạn trong bài hát mang lại cảm xúc gì?
Câu 42: Học sinh được khuyến khích thể hiện bài hát bằng hình thức nào?
Câu 43: Khi hát bài hát, điều nào KHÔNG nên làm?
Câu 44: Phần đọc nhạc trong chủ đề giúp học sinh:
Câu 45: “Thanh âm tuổi thơ” nhấn mạnh điều gì trong nội dung giáo dục?
Câu 46: Bài “Gặp bạn mùa xuân” có thể được lồng ghép vào hoạt động:
Câu 47: Học sinh nên thể hiện tinh thần nào khi hát bài hát chủ đề?
Câu 48: Trong âm nhạc thiếu nhi, nội dung lời ca thường:
Câu 49: Học sinh có thể phát huy sáng tạo trong chủ đề bằng cách:
Câu 50: Khi giáo viên chia nhóm luyện tập, mục đích là:
Câu 51: Những “thanh âm” được nhắc đến trong chủ đề chủ yếu gắn với:
Câu 52: Gõ đệm đúng cách giúp học sinh:
Câu 53: Chủ đề nhấn mạnh đến điều gì trong việc học hát?
Câu 54: Kết thúc tiết học, học sinh có thể:
Câu 55: Trong lớp học, nếu một nhóm trình bày bài hát tốt, giáo viên nên:
Câu 56: Bài “Gặp bạn mùa xuân” sử dụng hình ảnh mùa xuân để:
Câu 57: Khi vận động, học sinh cần tránh:
Câu 58: Nhạc lý của bài đọc nhạc số 3 rèn luyện:
Câu 59: Chủ đề mang lại những kỷ niệm gì cho học sinh?
Câu 60: Vận động phù hợp sẽ giúp bài hát: