Lớp 5|
LỚP 5 - KẾT NỐI TRI THỨC|
Âm Nhạc Lớp 5 -KNTT
Câu 1: Bài hát trọng tâm của chủ đề là:
Câu 2: Chủ đề giúp học sinh:
Câu 3: Giai điệu bài “Đất nước tươi đẹp xưa” có phong cách:
Câu 4: Bài hát “Đất nước tươi đẹp xưa” có nguồn gốc từ:
Câu 5: Bài đọc nhạc số 4 trong chủ đề này giúp học sinh rèn luyện:
Câu 6: Trong bài đọc nhạc số 4, nhịp 4/4 thường mang đến cảm giác:
Câu 7: Một trong những nội dung trọng tâm của chủ đề là:
Câu 8: Âm nhạc nước ngoài thường mang đến cho học sinh:
Câu 9: Một đặc điểm dễ nhận thấy trong âm nhạc Nga là:
Câu 10: Chủ đề còn giới thiệu về loại nhạc cụ nào?
Câu 11: Nhạc cụ gõ nước ngoài phổ biến gồm:
Câu 12: Khi sử dụng nhạc cụ gõ nước ngoài, học sinh cần:
Câu 13: Việc học âm nhạc nước ngoài giúp học sinh:
Câu 14: Khi hát bài hát nước ngoài, học sinh cần chú ý:
Câu 15: Một nhạc cụ gõ nước ngoài thường dùng trong bài hát thiếu nhi là:
Câu 16: “Đất nước tươi đẹp xưa” giúp học sinh:
Câu 17: Khi ôn tập lý thuyết, học sinh cần nhớ:
Câu 18: Chủ đề “Âm nhạc nước ngoài” mang đến điều gì cho học sinh?
Câu 19: Khi nghe nhạc nước ngoài, học sinh có thể:
Câu 20: Âm nhạc nước ngoài thường sử dụng tiết tấu như thế nào?
Câu 21: Khi hát bài “Đất nước tươi đẹp xưa”, học sinh nên thể hiện:
Câu 22: Trong bài đọc nhạc số 4, học sinh nên kết hợp:
Câu 23: Nhạc cụ gõ tambourine có đặc điểm:
Câu 24: Maracas tạo âm thanh bằng cách:
Câu 25: Chủ đề còn giúp học sinh luyện tập gì?
Câu 26: Một nét thú vị của âm nhạc nước ngoài là:
Câu 27: Khi trình bày bài hát nước ngoài, điều quan trọng là:
Câu 28: Bài hát “Đất nước tươi đẹp xưa” phù hợp trình bày vào dịp nào?
Câu 29: Khi sử dụng nhạc cụ nước ngoài, học sinh được khuyến khích:
Câu 30: Chủ đề “Âm nhạc nước ngoài” khơi dậy điều gì ở học sinh?
Câu 31: Âm nhạc nước ngoài giúp học sinh:
Câu 32: Khi học bài hát “Đất nước tươi đẹp xưa”, học sinh nên thể hiện:
Câu 33: Một hoạt động sáng tạo phù hợp là:
Câu 34: Chủ đề này có thể tích hợp với môn nào?
Câu 35: Đặc điểm của tambourine là:
Câu 36: Khi nghe âm nhạc nước ngoài, học sinh nên:
Câu 37: Khi đọc nhạc bài số 4, học sinh cần:
Câu 38: Chủ đề khơi dậy ở học sinh điều gì?
Câu 39: Bài hát “Đất nước tươi đẹp xưa” được Việt hóa từ:
Câu 40: Khi vận động minh họa cho bài hát nước ngoài, học sinh nên chọn động tác:
Câu 41: Một nội dung quan trọng của chủ đề là ôn tập:
Câu 42: Khi sử dụng maracas, học sinh nên:
Câu 43: Chủ đề này có thể trình diễn ở đâu?
Câu 44: Khi trình bày bài hát theo nhóm, học sinh cần:
Câu 45: Một điểm đặc trưng của nhạc nước ngoài là:
Câu 46: Trong phần vận dụng sáng tạo, học sinh có thể:
Câu 47: Một trong những nội dung cần nhớ khi đọc nhạc là:
Câu 48: “Âm nhạc nước ngoài” là cơ hội để học sinh:
Câu 49: Đặc điểm nhạc cụ gõ nước ngoài là:
Câu 50: Tambourine thường được sử dụng trong:
Câu 51: Khi thể hiện bài hát, học sinh nên:
Câu 52: “Đất nước tươi đẹp xưa” truyền tải nội dung:
Câu 53: Chủ đề giúp phát triển phẩm chất nào?
Câu 54: Trong phần ôn lý thuyết, học sinh được:
Câu 55: Một hình thức thể hiện sáng tạo phù hợp là:
Câu 56: Khi nghe nhạc cụ gõ nước ngoài, học sinh cảm nhận được:
Câu 57: Maracas còn được gọi là:
Câu 58: Mục tiêu của bài đọc nhạc trong chủ đề là:
Câu 59: Một cách vận dụng sáng tạo sau chủ đề là:
Câu 60: Nhạc cụ gõ nước ngoài được đưa vào chương trình để: