Lớp 5| LỚP 5 - KẾT NỐI TRI THỨC| Âm Nhạc Lớp 5 -KNTT
Câu 1: Bài hát trọng tâm của chủ đề “Thiên nhiên tươi đẹp” là:
Câu 2: Bài “Cây và gió” có giai điệu như thế nào?
Câu 3: Chủ đề hướng học sinh đến điều gì?
Câu 4: Bài đọc nhạc số 4 trong chủ đề này được viết ở nhịp:
Câu 5: Hình ảnh “cây” và “gió” trong bài tượng trưng cho:
Câu 6: Giai điệu bài hát gợi cảm giác:
Câu 7: Chủ đề này giúp học sinh:
Câu 8: Trong phần luyện hát, học sinh cần:
Câu 9: Vận động theo nhạc trong bài hát giúp học sinh:
Câu 10: Nhịp 2/4 phù hợp với bài hát nào sau đây?
Câu 11: Trong chủ đề, bài đọc nhạc giúp rèn kỹ năng:
Câu 12: “Cây và gió” là bài hát thể hiện mối quan hệ:
Câu 13: Khi biểu diễn bài hát, học sinh nên:
Câu 14: Chủ đề giáo dục học sinh biết:
Câu 15: Cây trong bài hát tượng trưng cho điều gì?
Câu 16: Gió trong bài hát được thể hiện như:
Câu 17: Trong vận động phụ họa, học sinh có thể:
Câu 18: Chủ đề "Thiên nhiên tươi đẹp" góp phần rèn luyện cho học sinh:
Câu 19: Khi luyện đọc nhạc, học sinh có thể kết hợp:
Câu 20: Câu hát “gió ru cây ngủ ngoan” gợi hình ảnh:
Câu 21: Hát về thiên nhiên giúp học sinh:
Câu 22: Nhịp 2/4 còn được gọi là:
Câu 23: Giai điệu bài hát phù hợp biểu diễn ở:
Câu 24: Hình thức thể hiện bài hát hiệu quả là:
Câu 25: “Thiên nhiên tươi đẹp” còn giúp học sinh phát triển kỹ năng gì?
Câu 26: Vận động bài “Cây và gió” nên có đặc điểm:
Câu 27: Trong phần nghe nhạc, giáo viên có thể giới thiệu:
Câu 28: Khi luyện hát, học sinh cần chú ý đến:
Câu 29: Từ “thiên nhiên” trong chủ đề nhấn mạnh:
Câu 30: Chủ đề khơi gợi điều gì trong học sinh?
Câu 31: Trong bài hát “Cây và gió”, yếu tố nào KHÔNG được thể hiện?
Câu 32: Khi biểu diễn bài hát theo nhóm, học sinh cần:
Câu 33: Chủ đề hướng học sinh đến việc:
Câu 34: Nhịp 2/4 gồm bao nhiêu phách?
Câu 35: Giai điệu bài hát giúp học sinh cảm nhận:
Câu 36: Trong hoạt động vận động, học sinh nên chú ý:
Câu 37: Lợi ích của việc kết hợp gõ đệm là:
Câu 38: Khi hát bài “Cây và gió”, học sinh nên:
Câu 39: Giai điệu của bài hát mang hơi hướng:
Câu 40: Bài đọc nhạc số 4 giúp học sinh luyện:
Câu 41: Từ “gió” trong bài hát biểu trưng cho:
Câu 42: Học sinh thể hiện bài hát hiệu quả khi:
Câu 43: Thiên nhiên được thể hiện trong bài hát như:
Câu 44: Học sinh có thể sáng tạo bằng cách:
Câu 45: Trong lớp học âm nhạc, chủ đề này giúp phát triển:
Câu 46: Bài hát “Cây và gió” có thể được trình bày ở đâu?
Câu 47: Tình cảm giữa “cây” và “gió” gợi cho học sinh bài học gì?
Câu 48: Hình thức thể hiện bài hát có thể bao gồm:
Câu 49: “Thiên nhiên tươi đẹp” là chủ đề phù hợp để lồng ghép với:
Câu 50: Âm nhạc có thể giúp học sinh:
Câu 51: “Cây và gió” KHÔNG thuộc thể loại nào sau đây?
Câu 52: Trong phần nghe nhạc, học sinh có thể:
Câu 53: Một tiết học âm nhạc hiệu quả gồm:
Câu 54: Khi hát bài hát chủ đề, nét mặt học sinh nên thể hiện:
Câu 55: Giai điệu bài hát gợi nhớ đến:
Câu 56: Học sinh có thể đóng vai trong bài hát bằng cách:
Câu 57: Chủ đề khuyến khích học sinh làm gì trong đời sống?
Câu 58: Bài hát thể hiện mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người như thế nào?
Câu 59: Nhịp bài đọc nhạc số 4 giúp học sinh luyện:
Câu 60: Gõ đệm đúng cách cần đảm bảo: