Lớp 7| LỚP 7 - KẾT NỐI TRI THỨC| Giải Giáo dục thể chất 7
Câu 1: Bài tập thể dục liên hoàn gồm bao nhiêu nhịp?
Câu 2: Mục đích của bài thể dục liên hoàn là gì?
Câu 3: Nhịp 1 của bài thể dục liên hoàn là động tác gì?
Câu 4: Ở nhịp 2, động tác chủ yếu tác động lên bộ phận nào?
Câu 5: Nhịp 3 và 4 thường tập trung rèn luyện?
Câu 6: Tư thế đúng khi thực hiện bài tập là?
Câu 7: Khi thực hiện bài tập thể dục liên hoàn, động tác phải?
Câu 8: Nhịp 5–6 giúp phát triển bộ phận nào?
Câu 9: Khi vào bài thể dục liên hoàn, tư thế chuẩn bị là?
Câu 10: Nhịp 7–8 có động tác gì đặc trưng?
Câu 11: Tập thể dục liên hoàn giúp rèn luyện?
Câu 12: Nhịp 9–10 thường có mục tiêu chính là?
Câu 13: Sự phối hợp giữa tay và chân cần đạt được trong bài tập là?
Câu 14: Thời điểm thở ra phù hợp khi thực hiện bài tập là?
Câu 15: Nhịp 11–12 tác động nhiều nhất đến phần nào?
Câu 16: Trang phục khi thực hiện bài tập nên như thế nào?
Câu 17: Khi thực hiện bài tập, mắt nên?
Câu 18: Âm nhạc khi thực hiện bài thể dục liên hoàn nên?
Câu 19: Nhịp 13–14 giúp phát triển?
Câu 20: Yếu tố quan trọng trong khi tập thể dục liên hoàn là?
Câu 21: Nhịp 15–16 thường yêu cầu động tác nào sau đây?
Câu 22: Khi thực hiện các nhịp giữa bài (11–20), điều quan trọng là?
Câu 23: Bài tập thể dục liên hoàn giúp phát triển hài hòa các nhóm cơ nào?
Câu 24: Nhịp 17–18 thường phối hợp động tác gì?
Câu 25: Điều nào không đúng khi thực hiện bài tập thể dục liên hoàn?
Câu 26: Nhịp 19–20 thường hướng đến mục tiêu gì?
Câu 27: Nhịp 21–22 yêu cầu thực hiện động tác?
Câu 28: Trong khi tập thể dục liên hoàn, nếu mệt thì học sinh nên?
Câu 29: Nhịp 23–24 thường yêu cầu phối hợp gì?
Câu 30: Việc hít thở đúng trong thể dục giúp?
Câu 31: Khi tập thể dục liên hoàn trong lớp học, học sinh cần?
Câu 32: Nhịp 25–26 tập trung nhiều vào?
Câu 33: Yếu tố giúp học sinh tập tốt bài thể dục là?
Câu 34: Nhịp 27–28 có đặc điểm?
Câu 35: Khi tham gia thể dục liên hoàn, điều cần tránh là?
Câu 36: Nhịp 29–30 thường có mục đích?
Câu 37: Bài thể dục liên hoàn có lợi ích gì cho hệ tuần hoàn?
Câu 38: Khi thực hiện sai động tác, học sinh nên?
Câu 39: Sau khi kết thúc bài thể dục liên hoàn, học sinh nên?
Câu 40: Bài tập thể dục liên hoàn được lồng ghép trong chương trình nào?
Câu 41: Việc tập bài thể dục liên hoàn thường xuyên giúp gì cho học sinh?
Câu 42: Động tác kết thúc bài thể dục thường có đặc điểm?
Câu 43: Học sinh nên thực hiện bài thể dục vào thời điểm nào trong ngày?
Câu 44: Khi đang tập thể dục mà thấy choáng, học sinh nên?
Câu 45: Bài thể dục liên hoàn trong trường học giúp hình thành thói quen gì tốt?
Câu 46: Khi luyện tập thể dục liên hoàn, nên đứng ở vị trí nào?
Câu 47: Để thực hiện tốt bài thể dục, cần?
Câu 48: Bài thể dục giúp ích gì cho hệ hô hấp?
Câu 49: Tư thế đúng của bàn chân trong nhiều nhịp là?
Câu 50: Khi thực hiện động tác vươn người, cần lưu ý?
Câu 51: Mỗi nhịp trong bài thể dục có tác dụng gì?
Câu 52: Học sinh nên phối hợp tay – chân ra sao?
Câu 53: Bài thể dục gồm mấy phần?
Câu 54: Nếu không nhớ động tác, học sinh nên?
Câu 55: Khi thực hiện bài thể dục liên hoàn, khoảng cách giữa các bạn nên?
Câu 56: Lợi ích của động tác gập thân là gì?
Câu 57: Khi chuyển từ nhịp 10 sang 11, cần?
Câu 58: Việc luyện tập đúng bài thể dục giúp cải thiện gì?
Câu 59: Nếu luyện tập bài thể dục vào mỗi buổi sáng, sẽ giúp?
Câu 60: Khi động tác yêu cầu gập người, đầu nên?