Lớp 7|
LỚP 7 - CHÂN TRỜI SÁNG TẠO|
Giải Hoạt động trải nghiệm 7
Câu 1: Kiên trì là phẩm chất thể hiện ở việc:
Câu 2: Một học sinh chăm chỉ sẽ thường:
Câu 3: Biểu hiện của sự kiên trì là:
Câu 4: Chăm chỉ khác với học nhiều ở điểm nào?
Câu 5: Một lợi ích của tính kiên trì là:
Câu 6: Chăm chỉ là gì?
Câu 7: Một bạn làm bài tập đều đặn mỗi ngày là biểu hiện của:
Câu 8: Tính kiên trì giúp chúng ta:
Câu 9: Bạn A luyện viết chữ mỗi ngày để cải thiện chữ viết. Điều này cho thấy A là người:
Câu 10: Khi bạn gặp khó khăn trong học tập, bạn nên:
Câu 11: Một bạn chăm chỉ học bài mỗi tối là người có:
Câu 12: Sự khác biệt giữa người kiên trì và người thiếu kiên trì là:
Câu 13: Để hình thành tính chăm chỉ, điều quan trọng là:
Câu 14: Bạn B gặp bài toán khó, bạn ấy quyết tâm tìm cách giải đến cùng. Đây là biểu hiện của:
Câu 15: Hành động nào sau đây cho thấy sự chăm chỉ?
Câu 16: Một người kiên trì sẽ:
Câu 17: Kiên trì và chăm chỉ cần được:
Câu 18: Một học sinh kiên trì sẽ thường có kết quả học tập:
Câu 19: Thói quen dậy sớm học bài là biểu hiện của:
Câu 20: Để rèn luyện sự chăm chỉ, học sinh nên:
Câu 21: Một người chăm chỉ nhưng thiếu kiên trì sẽ:
Câu 22: Kiên trì giúp bạn có thêm:
Câu 23: Một học sinh muốn rèn luyện tính kiên trì nên bắt đầu từ:
Câu 24: Khi bạn không hiểu bài nhưng vẫn tiếp tục tìm cách học, bạn đang thể hiện:
Câu 25: Một cách hiệu quả để duy trì chăm chỉ là:
Câu 26: Một học sinh có thể phát triển thói quen chăm chỉ bằng cách:
Câu 27: Bạn T dành thời gian luyện nói tiếng Anh mỗi ngày. Điều này cho thấy bạn là người:
Câu 28: Một bạn học chăm chỉ sẽ có kết quả học tập:
Câu 29: Tính chăm chỉ có thể được nuôi dưỡng qua:
Câu 30: Khi bị điểm kém, một học sinh kiên trì sẽ:
Câu 31: Học sinh nên kiên trì trong học tập để:
Câu 32: Một học sinh kiên trì sẽ phản ứng thế nào khi gặp bài toán khó?
Câu 33: Thói quen học bài đều đặn mỗi ngày giúp:
Câu 34: Tính chăm chỉ trong lao động được thể hiện ở:
Câu 35: Một bạn thường xuyên đặt mục tiêu nhỏ và kiên trì thực hiện là người:
Câu 36: Hành động nào không phải biểu hiện của sự kiên trì?
Câu 37: Khi bạn bị từ chối lần đầu, hành động nào thể hiện tính kiên trì?
Câu 38: Một học sinh chăm chỉ sẽ làm gì sau giờ học trên lớp?
Câu 39: Vì sao kiên trì được coi là một đức tính quý giá?
Câu 40: Chăm chỉ có thể được hình thành từ:
Câu 41: Một bạn vừa học kém môn toán nhưng vẫn không ngừng luyện tập là biểu hiện của:
Câu 42: Cách tốt nhất để duy trì sự chăm chỉ là:
Câu 43: Bạn N thấy môn văn khó nhưng vẫn cố gắng luyện viết mỗi tuần. Hành động đó là:
Câu 44: Để rèn luyện tính kiên trì, bạn nên:
Câu 45: Một học sinh có thói quen kiên trì sẽ thường:
Câu 46: Người chăm chỉ thường có kết quả:
Câu 47: Một trong những biểu hiện của chăm chỉ là:
Câu 48: Để kiên trì thực hiện mục tiêu, bạn cần:
Câu 49: Người chăm chỉ sẽ luôn:
Câu 50: Chăm chỉ có nghĩa là:
Câu 51: Khi học sinh kiên trì luyện tập thể dục mỗi ngày, điều đó thể hiện:
Câu 52: Chăm chỉ cần đi đôi với điều gì để đạt hiệu quả?
Câu 53: Một trong những biểu hiện thiếu kiên trì là:
Câu 54: Khi bạn kiên trì ôn tập cho kỳ thi, bạn đang:
Câu 55: Tính cách nào sau đây gần nhất với chăm chỉ?
Câu 56: Một người kiên trì sẽ đối diện với thất bại bằng cách nào?
Câu 57: Sự chăm chỉ có thể được duy trì bằng cách:
Câu 58: Bạn T học kém môn tiếng Anh nhưng không từ bỏ. Đây là ví dụ của:
Câu 59: Người thiếu kiên trì thường có đặc điểm:
Câu 60: Chăm chỉ giúp học sinh: