Lớp 9| LỚP 9 - CÁNH DIỀU| Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 9
Câu 1: Phát triển bản thân là quá trình:
Câu 2: Đâu là yếu tố quan trọng nhất để phát triển bản thân?
Câu 3: Một trong những biểu hiện của người biết phát triển bản thân là:
Câu 4: Kỹ năng tự học giúp em:
Câu 5: Việc đặt mục tiêu giúp em:
Câu 6: Yếu tố nào cản trở sự phát triển bản thân?
Câu 7: Kỹ năng quan trọng để phát triển bản thân là:
Câu 8: Học sinh nên làm gì để phát triển năng lực cá nhân?
Câu 9: Thất bại trong học tập nên được xem là:
Câu 10: Kỹ năng tự nhận thức giúp:
Câu 11: Hành vi nào sau đây giúp em rèn luyện bản thân tốt hơn?
Câu 12: Để phát triển bản thân, học sinh cần:
Câu 13: Một cách đơn giản để phát triển thói quen tốt là:
Câu 14: Yếu tố nào là biểu hiện của tư duy tích cực?
Câu 15: Khi gặp khó khăn, học sinh nên:
Câu 16: Thói quen tốt trong học tập bao gồm:
Câu 17: Điều nào giúp nâng cao sự tự tin?
Câu 18: Người có khả năng phát triển bản thân thường:
Câu 19: Sách, báo, mạng Internet giúp phát triển bản thân vì:
Câu 20: Để phát triển thể chất, học sinh cần:
Câu 21: Khả năng tự điều chỉnh cảm xúc giúp:
Câu 22: Rèn luyện tính kiên nhẫn giúp:
Câu 23: Kỹ năng phản biện là:
Câu 24: Học sinh nên đặt mục tiêu như thế nào?
Câu 25: Khi rảnh rỗi, học sinh nên:
Câu 26: Người biết tự lập sẽ:
Câu 27: Tự đánh giá bản thân giúp:
Câu 28: Kỹ năng quản lý thời gian tốt sẽ giúp:
Câu 29: Sự kiên trì là yếu tố quan trọng vì:
Câu 30: Tư duy phản biện giúp em:
Câu 31: Biểu hiện của người thiếu tự tin là:
Câu 32: Học sinh nên bắt đầu thay đổi bản thân từ đâu?
Câu 33: Tư duy tích cực giúp:
Câu 34: Phản ứng khi bị góp ý nên là:
Câu 35: Phát triển bản thân không thể thiếu:
Câu 36: Thói quen tốt trong cuộc sống bao gồm:
Câu 37: Học sinh nên sử dụng công nghệ để:
Câu 38: Việc ghi lại những điều đã học giúp:
Câu 39: Người phát triển bản thân tốt sẽ:
Câu 40: Yếu tố quan trọng để duy trì động lực học tập là:
Câu 41: Người có năng lực tự học thường:
Câu 42: Một thói quen xấu cản trở phát triển bản thân là:
Câu 43: Việc học hỏi từ người khác thể hiện:
Câu 44: Để quản lý stress hiệu quả, học sinh nên:
Câu 45: Người biết đặt câu hỏi tốt là người:
Câu 46: Khi học môn khó, em nên:
Câu 47: Tự tin thể hiện ở chỗ:
Câu 48: Một trong những lợi ích của việc đặt câu hỏi là:
Câu 49: Hành vi nào sau đây giúp phát triển tư duy logic?
Câu 50: Học sinh muốn cải thiện kỹ năng nói cần:
Câu 51: Khi gặp thất bại, em nên:
Câu 52: Người có tinh thần cầu tiến sẽ:
Câu 53: Đâu là biểu hiện của việc thiếu mục tiêu?
Câu 54: Để thay đổi một thói quen xấu, em cần:
Câu 55: Người chủ động phát triển bản thân thường:
Câu 56: Tư duy mở giúp em:
Câu 57: Việc phản ánh lại quá trình học tập giúp:
Câu 58: Một học sinh có trách nhiệm sẽ:
Câu 59: Để cải thiện khả năng làm việc nhóm, em cần:
Câu 60: Biết nói “không” khi cần thiết là biểu hiện của: