Lớp 4|
LỚP 4 - CÁNH DIỀU|
Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 4
Câu 1: Mục tiêu của chủ đề “Niềm tự hào của em” là gì?
Câu 2: Hoạt động nào được tổ chức trong tuần 5 của chủ đề “Niềm tự hào của em”?
Câu 3: Trong cuộc thi “Viết thư cho tương lai”, học sinh viết về điều gì?
Câu 4: Hoạt động “Sáng tạo Những mảnh ghép diệu kỳ” yêu cầu chuẩn bị gì?
Câu 5: Trong hoạt động “Sáng tạo Những mảnh ghép diệu kỳ”, học sinh làm gì?
Câu 6: Hoạt động nào giúp học sinh thể hiện niềm tự hào trước lớp?
Câu 7: Trò chơi “Chuyến xe kỳ thú” trong tuần 6 có mục đích gì?
Câu 8: Trong trò chơi “Chuyến xe kỳ thú”, học sinh làm gì khi di chuyển theo xúc xắc?
Câu 9: Hoạt động nào được thực hiện để tổng kết cuộc thi “Viết thư cho tương lai”?
Câu 10: Trong tuần 6, học sinh tham gia trò chơi nào để chia sẻ niềm tự hào?
Câu 11: Hoạt động “Sáng tạo tác phẩm Niềm tự hào của tôi” được thực hiện trong tuần nào?
Câu 12: Nội dung của tác phẩm “Niềm tự hào của tôi” là gì?
Câu 13: Hoạt động nào được thực hiện trong tuần 7 để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam?
Câu 14: Trong tuần 7, học sinh lắng nghe gì về ngày Phụ nữ Việt Nam?
Câu 15: Trò chơi “Thể hiện cảm xúc” trong tuần 7 có mục đích gì?
Câu 16: Trong trò chơi “Thể hiện cảm xúc”, học sinh làm gì khi bốc thăm tấm thẻ?
Câu 17: Hoạt động nào giúp học sinh chia sẻ cảm xúc trong tuần 7?
Câu 18: Học sinh cần làm gì để điều chỉnh cảm xúc trong tuần 7?
Câu 19: Hoạt động nào được thực hiện để chia sẻ cảm xúc sau trò chơi “Vòng quay tự hào”?
Câu 20: Trong tuần 8, học sinh làm gì để thể hiện niềm tự hào?
Câu 21: Hoạt động nào giúp học sinh nhận biết cách điều chỉnh cảm xúc?
Câu 22: Trong tuần 5, học sinh chuẩn bị gì để tham gia cuộc thi “Viết thư cho tương lai”?
Câu 23: Hoạt động nào được thực hiện để giới thiệu tác phẩm “Niềm tự hào của tôi”?
Câu 24: Trong trò chơi “Chuyến xe kỳ thú”, học sinh cần làm gì khi đến ô tương ứng?
Câu 25: Hoạt động nào được thực hiện để chia sẻ bức thư trong cuộc thi “Viết thư cho tương lai”?
Câu 26: Trong tuần 6, học sinh chia sẻ gì khi tham gia trò chơi “Vòng quay tự hào”?
Câu 27: Hoạt động nào giúp học sinh bày tỏ cảm xúc về cuộc thi “Viết thư cho tương lai”?
Câu 28: Trong tuần 7, học sinh thảo luận gì trong trò chơi “Thể hiện cảm xúc”?
Câu 29: Hoạt động nào không thuộc tuần 5 của chủ đề “Niềm tự hào của em”?
Câu 30: Mục đích của việc viết thư trong tuần 5 là gì?
Câu 31: Trong tuần 6, học sinh làm gì trong trò chơi “Vòng quay tự hào”?
Câu 32: Hoạt động nào được thực hiện để bình chọn phần trình diễn ấn tượng trong tuần 6?
Câu 33: Trong tuần 7, học sinh nghe gì về ngày Phụ nữ Việt Nam?
Câu 34: Hoạt động nào giúp học sinh chia sẻ cảm xúc sau trò chơi “Thể hiện cảm xúc”?
Câu 35: Hoạt động nào giúp học sinh chia sẻ cảm xúc sau trò chơi “Thể hiện cảm xúc”? стала A. Nêu cảm nghĩ