Lớp 6| LỚP 6 - KẾT NỐI TRI THỨC| Giải Hoạt động trải nghiệm 6
Câu 1: Khám phá bản thân giúp em:
Câu 2: Điểm mạnh là:
Câu 3: Ví dụ của điểm mạnh là:
Câu 4: Em có thể phát hiện điểm mạnh của mình qua:
Câu 5: Một trong những cách để cải thiện bản thân là:
Câu 6: Tại sao cần kiểm soát cảm xúc?
Câu 7: Một ví dụ của cảm xúc tích cực là:
Câu 8: Cảm xúc tiêu cực nếu không kiểm soát sẽ:
Câu 9: Em nên làm gì khi cảm thấy tức giận?
Câu 10: Biết được điểm cần cải thiện giúp em:
Câu 11: Để khám phá bản thân hiệu quả, em nên:
Câu 12: Một người biết kiểm soát cảm xúc thường sẽ:
Câu 13: Điều nào sau đây là cảm xúc tiêu cực?
Câu 14: Khi gặp thất bại, em nên:
Câu 15: Cách để cải thiện điểm yếu là:
Câu 16: Ví dụ của hành vi không kiểm soát cảm xúc là:
Câu 17: Đặc điểm của người tự tin là:
Câu 18: Một điểm mạnh về tính cách là:
Câu 19: Khi bị phê bình, em nên:
Câu 20: Lắng nghe người khác nhận xét giúp em:
Câu 21: Nếu thấy mình yếu ở môn học nào đó, em nên:
Câu 22: Biểu hiện của người kiểm soát cảm xúc tốt là:
Câu 23: Em nên làm gì để phát huy điểm mạnh của mình?
Câu 24: Tự đánh giá bản thân là:
Câu 25: Khi gặp cảm xúc buồn, em nên:
Câu 26: Biết rõ ưu – nhược điểm giúp em:
Câu 27: Người không kiểm soát được cảm xúc thường:
Câu 28: Khi được khen ngợi, phản ứng phù hợp là:
Câu 29: Điểm mạnh về năng lực học tập là:
Câu 30: Cách thể hiện kiểm soát cảm xúc khi bị chê bai là:
Câu 31: Khi em biết rõ mình giỏi vẽ, em nên:
Câu 32: Biểu hiện của cảm xúc tích cực là:
Câu 33: Tự trách bản thân khi làm sai là:
Câu 34: Khi bạn góp ý, em nên:
Câu 35: Một người biết kiểm soát cảm xúc sẽ:
Câu 36: Nếu biết mình hay mất bình tĩnh, em nên:
Câu 37: Một biểu hiện của người chưa khám phá bản thân tốt là:
Câu 38: Khi em có điểm yếu, em nên:
Câu 39: Một bạn giỏi giao tiếp có thể:
Câu 40: Suy nghĩ tích cực giúp em:
Câu 41: Việc tự đánh giá bản thân cần dựa trên:
Câu 42: Một cách để cải thiện kỹ năng kiểm soát cảm xúc là:
Câu 43: Khi làm sai việc gì, em nên:
Câu 44: Một dấu hiệu của người tự ti là:
Câu 45: Em nên tự tin vào bản thân vì:
Câu 46: Để phát huy sở trường, em có thể:
Câu 47: Khi cảm thấy buồn, cách lành mạnh để giải tỏa là:
Câu 48: Một điểm mạnh trong học tập là:
Câu 49: Điều gì giúp em trưởng thành hơn?
Câu 50: Người biết kiềm chế cảm xúc thường:
Câu 51: Việc ghi nhật ký cảm xúc giúp em:
Câu 52: Để biết mình cần cải thiện điều gì, em nên:
Câu 53: Thói quen hay giúp em kiểm soát cảm xúc là:
Câu 54: Cảm xúc tiêu cực kéo dài có thể gây:
Câu 55: Điều gì cho thấy em hiểu rõ bản thân?
Câu 56: Một người biết kiểm soát cảm xúc sẽ làm gì khi bị từ chối?
Câu 57: Tự đánh giá hàng tuần giúp em:
Câu 58: Khi bạn phê bình đúng, em nên:
Câu 59: Một cảm xúc tiêu cực nhưng có thể kiểm soát được là:
Câu 60: Một người có khả năng tự nhận thức sẽ: