Lớp 6| LỚP 6 - CÁNH DIỀU| Giải GDCD 6
Câu 1: Truyền thống gia đình, dòng họ là gì?
Câu 2: Truyền thống nào sau đây là điển hình của gia đình, dòng họ?
Câu 3: Gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng có truyền thống gì nổi bật?
Câu 4: Ý nghĩa của việc giữ gìn truyền thống gia đình, dòng họ là gì?
Câu 5: Hành động nào thể hiện việc phát huy truyền thống hiếu học?
Câu 6: Tình huống nào cho thấy Tiến phát huy truyền thống gia đình?
Câu 7: Truyền thống làm lồng đèn của gia đình Bình thể hiện giá trị gì?
Câu 8: Việc giữ gìn truyền thống gia đình giúp gì cho học sinh?
Câu 9: Em có thể làm gì để giữ gìn truyền thống hiếu học của gia đình?
Câu 10: Truyền thống nào không phù hợp để phát huy?
Câu 11: Hành động nào thể hiện sự tự hào về truyền thống gia đình?
Câu 12: Vì sao gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng được xem là gia đình tiêu biểu?
Câu 13: Hành động nào không thể hiện việc giữ gìn truyền thống gia đình?
Câu 14: Truyền thống cần cù lao động được thể hiện qua hành động nào?
Câu 15: Việc phát huy truyền thống gia đình giúp gì cho xã hội?
Câu 16: Em nên làm gì khi bạn bè coi thường truyền thống làm lồng đèn của gia đình?
Câu 17: Truyền thống nào của gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng được con cháu tiếp nối?
Câu 18: Hành động nào cho thấy sự thiếu tôn trọng truyền thống gia đình?
Câu 19: Vì sao cần phát huy truyền thống gia đình?
Câu 20: Học sinh có thể làm gì để phát huy truyền thống nghề làm cối?
Câu 21: Truyền thống hiếu học được thể hiện qua hành vi nào?
Câu 22: Hành động nào thể hiện sự tự hào về dòng họ?
Câu 23: Việc làm nào không phù hợp với truyền thống gia đình?
Câu 24: Truyền thống nào giúp gia đình Bình nổi bật?
Câu 25: Em có thể làm gì để tìm hiểu truyền thống gia đình?
Câu 26: Truyền thống gia đình giúp học sinh phát triển phẩm chất gì?
Câu 27: Hành động nào cho thấy Tiến không phát huy truyền thống gia đình?
Câu 28: Vì sao truyền thống gia đình là nguồn động lực cho học sinh?
Câu 29: Hành động nào thể hiện sự giữ gìn nghề truyền thống?
Câu 30: Truyền thống nào của gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng đáng tự hào?
Câu 31: Học sinh có thể làm gì để phát huy truyền thống gia đình?
Câu 32: Hành vi nào không thể hiện sự tự hào về truyền thống?
Câu 33: Truyền thống gia đình giúp gì cho cộng đồng?
Câu 34: Hành động nào thể hiện sự phát huy truyền thống cần cù?
Câu 35: Em nên làm gì khi biết gia đình có truyền thống hiếu học?
Câu 36: Truyền thống làm nghề cối của gia đình Kẻ Chùa thể hiện gì?
Câu 37: Hành động nào cho thấy học sinh không giữ gìn truyền thống?
Câu 38: Vì sao cần tự hào về truyền thống gia đình?
Câu 39: Hành động nào thể hiện sự tôn trọng truyền thống gia đình?
Câu 40: Truyền thống nào của gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng được thế giới biết đến?
Câu 41: Học sinh có thể làm gì để tìm hiểu truyền thống dòng họ?
Câu 42: Hành động nào thể hiện sự phát huy truyền thống nghề làm lồng đèn?
Câu 43: Truyền thống gia đình giúp học sinh rèn luyện phẩm chất gì?
Câu 44: Hành vi nào cho thấy sự thiếu tôn trọng truyền thống gia đình?
Câu 45: Việc giữ gìn truyền thống gia đình có ý nghĩa gì với xã hội?
Câu 46: Em nên làm gì khi bạn bè không hiểu về truyền thống gia đình mình?
Câu 47: Truyền thống nào giúp gia đình Tiến nổi bật?
Câu 48: Hành động nào thể hiện sự không phát huy truyền thống?
Câu 49: Vì sao cần giữ gìn truyền thống nghề làm cối?
Câu 50: Học sinh có thể làm gì để phát huy truyền thống hiếu học?
Câu 51: Truyền thống nào của gia đình Giáo sư Tôn Thất Tùng được con cháu kế thừa?
Câu 52: Hành động nào cho thấy sự tự hào về nghề truyền thống?
Câu 53: Việc làm nào không thể hiện sự giữ gìn truyền thống gia đình?
Câu 54: Truyền thống cần cù lao động giúp gì cho học sinh?
Câu 55: Em có thể làm gì để tìm hiểu truyền thống nghề của gia đình?
Câu 56: Truyền thống gia đình giúp gì cho bản sắc dân tộc?
Câu 57: Hành động nào thể hiện sự phát huy truyền thống hiếu học?
Câu 58: Hành động nào cho thấy sự không tôn trọng truyền thống?
Câu 59: Truyền thống nào của gia đình Bình đáng tự hào?
Câu 60: Truyền thống hiếu học giúp học sinh rèn luyện phẩm chất gì?