Lớp 4|
LỚP 4 - KẾT NỐI TRI THỨC|
Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 4
Câu 1: Trong hoạt động “Xin chào”, mục đích chính của trò chơi là gì?
Câu 2: Khi tham gia câu lạc bộ, học sinh được khuyến khích làm gì?
Câu 3: Hoạt động “Thể hiện khả năng của bản thân” yêu cầu học sinh làm gì trước lớp?
Câu 4: Khi xem bạn trình diễn, học sinh được khuyến khích thực hiện hành động nào?
Câu 5: Hoạt động “Những việc làm đáng tự hào của em” yêu cầu học sinh làm gì?
Câu 6: Học sinh được khuyến khích chia sẻ cảm nghĩ về điều gì sau khi xem bạn trình diễn?
Câu 7: Hoạt động tự đánh giá kết quả trải nghiệm được thực hiện vào thời điểm nào?
Câu 8: Trong hoạt động “Câu lạc bộ của em”, học sinh cần giới thiệu điều gì?
Câu 9: Hoạt động “Suy nghĩ và thảo luận” trong chủ đề nhận diện bản thân tập trung vào việc gì?
Câu 10: Học sinh được khuyến khích thể hiện khả năng của mình thông qua hoạt động nào?
Câu 11: Mục tiêu chính của việc chia sẻ niềm vui trong câu lạc bộ là gì?
Câu 12: Khi tham gia hoạt động “Xin chào”, ai được chọn làm quản trò?
Câu 13: Hoạt động “Tự hào thể hiện khả năng” giúp học sinh rèn luyện kỹ năng gì?
Câu 14: Học sinh được khuyến khích ghi lại điều gì trong hoạt động “Những việc làm đáng tự hào”?
Câu 15: Trong hoạt động “Suy nghĩ tích cực”, học sinh được yêu cầu làm gì?
Câu 16: Hoạt động nào giúp học sinh chia sẻ niềm vui từ câu lạc bộ?
Câu 17: Khi tự đánh giá kết quả trải nghiệm, học sinh sử dụng gì để đánh giá?
Câu 18: Hoạt động “Thể hiện khả năng” khuyến khích học sinh làm gì?
Câu 19: Trong hoạt động “Xin chào”, quản trò nói lời chào kèm theo điều gì?
Câu 20: Hoạt động nào giúp học sinh rèn luyện kỹ năng khen ngợi bạn bè?
Câu 21: Học sinh được yêu cầu chia sẻ cảm xúc về điều gì trong hoạt động câu lạc bộ?
Câu 22: Mục đích của việc tự đánh giá sau mỗi chủ đề là gì?
Câu 23: Trong hoạt động “Những việc làm đáng tự hào”, học sinh được gợi ý làm gì?
Câu 24: Hoạt động “Suy nghĩ tích cực” khuyến khích học sinh làm gì?
Câu 25: Trong hoạt động “Xin chào”, học sinh được khuyến khích giới thiệu điều gì?
Câu 26: Hoạt động nào giúp học sinh rèn luyện kỹ năng biểu diễn trước lớp?
Câu 27: Khi tham gia câu lạc bộ, học sinh được khuyến khích chia sẻ điều gì?
Câu 28: Hoạt động “Tự hào thể hiện khả năng” nhằm mục đích gì?
Câu 29: Hoạt động nào giúp học sinh nhận diện cảm xúc của bản thân?
Câu 30: Khi tự đánh giá, học sinh cần dựa vào điều gì?
Câu 31: Hoạt động “Những việc làm đáng tự hào” khuyến khích học sinh làm gì?
Câu 32: Trong hoạt động “Xin chào”, quản trò làm gì?
Câu 33: Hoạt động nào giúp học sinh rèn luyện kỹ năng động viên bạn bè?
Câu 34: Mục tiêu của hoạt động “Câu lạc bộ của em” là gì?
Câu 35: Hoạt động “Thể hiện khả năng” giúp học sinh rèn luyện kỹ năng gì?
Câu 36: Khi em cảm thấy tự hào về bản thân, em nên làm gì?
Câu 37: Điều nào sau đây thể hiện sự hiểu rõ về bản thân?
Câu 38: Khi bị điểm thấp, em nên làm gì để quản lý cảm xúc?
Câu 39: Hành động nào thể hiện sự tự tin tích cực?
Câu 40: Cảm xúc tích cực giúp em điều gì?
Câu 41: Khi thấy bạn đang buồn, em nên làm gì?
Câu 42: Sự tự hào đúng cách giúp em điều gì?
Câu 43: Khi em bị bạn hiểu lầm, em nên:
Câu 44: Tự nhận thức bản thân giúp em:
Câu 45: Một bạn tự tin là người như thế nào?
Câu 46: Khi em gặp thất bại, cách phản ứng tốt nhất là gì?
Câu 47: Điều gì giúp em kiểm soát cảm xúc tốt hơn?
Câu 48: Cách thể hiện sự tự hào về gia đình là gì?
Câu 49: Hành vi nào cho thấy em biết tôn trọng cảm xúc người khác?
Câu 50: Khi cảm thấy lo lắng trước buổi thuyết trình, em nên:
Câu 51: Em tự hào nhất khi nào?
Câu 52: Điều nào giúp em hiểu rõ bản thân hơn?
Câu 53: Một biểu hiện của người kiểm soát tốt cảm xúc là:
Câu 54: Khi em tự nhận lỗi và sửa chữa, điều đó cho thấy em:
Câu 55: Cảm xúc tích cực giúp ích gì cho học sinh?
Câu 56: Khi em biết xin lỗi sau khi mắc lỗi, em đã:
Câu 57: Điều nào không phải là cảm xúc tích cực?
Câu 58: Một biểu hiện của sự tự tin giả tạo là:
Câu 59: Khi bạn bị trêu chọc, cách ứng xử phù hợp là:
Câu 60: Điều gì nên làm khi em thấy mình tức giận?