Lớp 4|
LỚP 4 - CHÂN TRỜI SÁNG TẠO|
Giải Đạo đức lớp 4
Câu 1: Bảo vệ môi trường là gì?
Câu 2: Em nên làm gì với rác thải?
Câu 3: Việc làm nào sau đây góp phần sống xanh?
Câu 4: Trồng cây xanh giúp:
Câu 5: Khi thấy bạn xả rác bừa bãi, em nên:
Câu 6: Việc tắt điện khi ra khỏi phòng giúp:
Câu 7: Em nên sử dụng nước như thế nào?
Câu 8: Ô nhiễm môi trường là do:
Câu 9: Môi trường trong lành mang lại:
Câu 10: Việc đi học bằng xe đạp góp phần:
Câu 11: Khi thấy vòi nước bị rò rỉ, em nên:
Câu 12: Tiết kiệm giấy giúp:
Câu 13: Việc sử dụng pin đúng cách giúp:
Câu 14: Em có thể tham gia hoạt động bảo vệ môi trường bằng cách:
Câu 15: Sống xanh nghĩa là:
Câu 16: Khi trời sáng, em nên:
Câu 17: Hành vi nào sau đây là bảo vệ môi trường?
Câu 18: Tại sao cần phân loại rác?
Câu 19: Khi tham gia trồng cây, em đang:
Câu 20: Một việc làm nhỏ giúp sống xanh là:
Câu 21: Em nên làm gì với giấy đã viết một mặt?
Câu 22: Sống xanh tại trường học có thể là:
Câu 23: Khi đi học về, em nên:
Câu 24: Em nên rửa tay bằng cách:
Câu 25: Việc dùng đồ tái chế giúp:
Câu 26: Em có thể tuyên truyền sống xanh bằng cách:
Câu 27: Khi tham quan thiên nhiên, em nên:
Câu 28: Em nên vứt rác điện tử (pin, bóng đèn...) ở đâu?
Câu 29: Bảo vệ môi trường giúp:
Câu 30: Thay vì dùng ly nhựa, em nên:
Câu 31: Khi ra biển chơi, em nên:
Câu 32: Giảm sử dụng túi nilon giúp:
Câu 33: Em có thể làm gì với sách cũ?
Câu 34: Sử dụng năng lượng mặt trời là:
Câu 35: Hành vi gây ô nhiễm không khí là:
Câu 36: Em có thể giúp giảm tiếng ồn bằng cách:
Câu 37: Nước thải chưa xử lý gây:
Câu 38: Em nên rèn luyện thói quen bảo vệ môi trường:
Câu 39: Sống xanh là trách nhiệm của:
Câu 40: Khi vứt rác vào thùng đúng nơi quy định, em:
Câu 41: Em nên dùng đũa, muỗng cá nhân vì:
Câu 42: Việc in hai mặt giấy sẽ giúp:
Câu 43: Khi lớp tổ chức làm vệ sinh, em:
Câu 44: Tài nguyên thiên nhiên gồm:
Câu 45: Em nên giữ gìn cây xanh trong trường bằng cách:
Câu 46: Tiết kiệm điện khi học bài là:
Câu 47: Vật liệu nào dễ phân hủy sinh học?
Câu 48: Mưa axit là hậu quả của:
Câu 49: Em có thể tiết kiệm nước bằng cách:
Câu 50: Khi em không sử dụng pin nữa, nên:
Câu 51: Để môi trường luôn sạch sẽ, em cần:
Câu 52: Sống hài hòa với thiên nhiên là:
Câu 53: Biện pháp giảm rác thải nhựa là:
Câu 54: Rừng giúp:
Câu 55: Để góp phần bảo vệ môi trường lớp học, em:
Câu 56: Biểu hiện của học sinh sống xanh:
Câu 57: Khi tổ chức tham quan công viên, em cần:
Câu 58: Dùng phương tiện công cộng giúp:
Câu 59: Việc tái chế rác thải có lợi ích:
Câu 60: Nước sạch cần được: