Lớp 3|
LỚP 3 - CHÂN TRỜI SÁNG TẠO|
Giải Vở bài tập Toán lớp 3
Câu 1: Biểu đồ tranh dùng để:
Câu 2: Mỗi hình trong biểu đồ tranh thường đại diện cho:
Câu 3: Số liệu được trình bày trong bảng gọi là:
Câu 4: Biểu đồ cột thể hiện:
Câu 5: Trong bảng thống kê, hàng ngang thường ghi:
Câu 6: Trong bảng thống kê, cột dọc thường ghi:
Câu 7: Khi thực hiện điều tra số học sinh thích các môn học, ta cần:
Câu 8: Biểu đồ cột cao hơn cho thấy số lượng:
Câu 9: Biểu đồ tranh với 5 hình, mỗi hình biểu thị 2 học sinh. Tổng số học sinh là:
Câu 10: Trong một trò chơi tung đồng xu, khả năng mặt sấp xuất hiện là:
Câu 11: Nếu hôm nay có thể có mưa, điều đó thuộc xác suất loại:
Câu 12: Mặt trời mọc từ hướng Đông là sự việc:
Câu 13: Một túi gồm 3 bi đỏ, 2 bi xanh. Rút ngẫu nhiên 1 bi có khả năng là:
Câu 14: Trong thực hành trải nghiệm, điều tra bạn bè về món ăn yêu thích là:
Câu 15: Biểu đồ thể hiện số học sinh đi xe đạp và đi bộ. Biểu đồ cao hơn thể hiện:
Câu 16: Nếu lắc xúc xắc 6 mặt, xác suất ra số 7 là:
Câu 17: Một biểu đồ cột có các thanh bằng nhau. Điều đó có nghĩa:
Câu 18: Khi điều tra 10 bạn về số lần đi học bằng xe đạp, kết quả ghi lại là:
Câu 19: Kết quả tung đồng xu là sấp hoặc ngửa. Đây là ví dụ về:
Câu 20: Một học sinh ghi lại số bạn thích môn Toán, Văn, Anh. Em nên vẽ:
Câu 21: Trò chơi quay số có 6 ô. Xác suất quay trúng ô số 3 là:
Câu 22: Biểu đồ tranh sử dụng biểu tượng hình ảnh để:
Câu 23: Điều gì sau đây là “không thể xảy ra”?
Câu 24: Biểu đồ nào thích hợp nhất để so sánh số học sinh thích các loại hoa quả?
Câu 25: Khi ghi dữ liệu khảo sát, điều đầu tiên cần làm là:
Câu 26: Sự kiện “trúng thưởng khi mua vé số” là:
Câu 27: Khi rút 1 thẻ từ hộp có 5 thẻ ghi A, 5 thẻ ghi B, xác suất rút được B là:
Câu 28: Biểu đồ cột cao hơn thể hiện:
Câu 29: “Lăn xúc xắc 6 mặt ra số 1” là:
Câu 30: Trò chơi kéo thăm từ hộp kín là ví dụ của:
Câu 31: Hỏi 10 bạn về màu sắc yêu thích là hoạt động:
Câu 32: Trong bảng số liệu, số lớn nhất là:
Câu 33: Trong biểu đồ tranh, 4 hình ô tô mỗi hình đại diện 2 chiếc ô tô, tổng là:
Câu 34: “Mặt trăng mọc vào ban ngày” là sự kiện:
Câu 35: Biểu đồ có thanh thấp nhất thể hiện:
Câu 36: Một bạn làm khảo sát số bạn thích ăn phở. Đây là bước:
Câu 37: Trong trò chơi chọn 1 thẻ từ 5 thẻ khác nhau, xác suất chọn đúng 1 thẻ là:
Câu 38: Dữ liệu được ghi vào sổ và có thể:
Câu 39: Sự kiện “đi học bằng máy bay” đối với học sinh là:
Câu 40: Khi phân tích dữ liệu, em nên:
Câu 41: Khi tung đồng xu, xác suất được sấp là:
Câu 42: Biểu đồ dùng hình vẽ để biểu diễn dữ liệu là:
Câu 43: Trong biểu đồ cột, chiều cao của cột biểu thị:
Câu 44: “Chắc chắn xảy ra” là sự việc như:
Câu 45: Trong trò chơi có 3 màu bi: đỏ, xanh, vàng. Xác suất rút được bi đỏ là:
Câu 46: “Không thể xảy ra” là sự việc như:
Câu 47: Khi phân tích bảng dữ liệu, việc quan trọng là:
Câu 48: Biểu đồ dùng để làm gì?
Câu 49: Khi thực hành khảo sát, điều đầu tiên cần có là:
Câu 50: Trò chơi quay bánh xe số 1 đến 4. Xác suất ra số 5 là:
Câu 51: Một bạn hỏi 10 bạn khác về món ăn yêu thích và ghi kết quả vào bảng. Đó là:
Câu 52: Biểu đồ tranh khác biểu đồ cột ở điểm:
Câu 53: Dữ liệu thu thập được giúp:
Câu 54: Một túi có 2 bi đỏ, 3 bi xanh. Rút ngẫu nhiên 1 bi. Bi đỏ là kết quả:
Câu 55: Thống kê giúp chúng ta:
Câu 56: Trong bảng số liệu, số nào có tần suất xuất hiện nhiều nhất gọi là:
Câu 57: Một cuộc khảo sát có thể thực hiện bằng cách:
Câu 58: Khi trình bày số liệu, nên sử dụng:
Câu 59: Trong trò chơi kéo thăm, khả năng mỗi người trúng là:
Câu 60: Một học sinh ghi số học sinh đi học bằng xe đạp, đi bộ, ô tô. Đó là: