Lớp 11|
LỚP 11 - CÁNH DIỀU|
Soạn văn 11 (ngắn nhất)
Câu 1: Bài thơ Đây mùa thu tới của Xuân Diệu thuộc phong trào nào?
Câu 2: Hình ảnh chính trong Đây mùa thu tới là gì?
Câu 3: Sông Đáy của Quang Dũng có giọng điệu nào?
Câu 4: Đây thôn Vĩ Dạ của Hàn Mặc Tử được sáng tác vào năm nào?
Câu 5: Chủ đề chính của Đây thôn Vĩ Dạ là gì?
Câu 6: Tình ca ban mai của Lưu Trọng Lư thuộc thể loại nào?
Câu 7: Thương nhớ mùa xuân thuộc thể loại nào?
Câu 8: Tác giả của Vào chùa gặp lại là ai?
Câu 9: Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường thuộc thể loại nào?
Câu 10: Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài của Nguyễn Huy Tưởng thuộc thể loại nào?
Câu 11: Trong Đây mùa thu tới, Xuân Diệu sử dụng biện pháp nghệ thuật nào?
Câu 12: Sông Đáy của Quang Dũng gợi lên cảm xúc gì?
Câu 13: Hình ảnh “dòng sông xanh” trong Đây thôn Vĩ Dạ tượng trưng cho gì?
Câu 14: Tình ca ban mai có giọng điệu nào?
Câu 15: Thương nhớ mùa xuân khắc họa không gian nào?
Câu 16: Trong Vào chùa gặp lại, nhân vật chính nhớ về điều gì?
Câu 17: Ai đã đặt tên cho dòng sông? ca ngợi vẻ đẹp của sông nào?
Câu 18: Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài khắc họa nhân vật nào?
Câu 19: Thề nguyền và vĩnh biệt thuộc thể loại nào?
Câu 20: Tôi muốn được là tôi toàn vẹn của Lưu Quang Vũ nói về gì?
Câu 21: Trong Đây mùa thu tới, hình ảnh “lá thu rơi” tượng trưng cho gì?
Câu 22: Sông Đáy được sáng tác trong hoàn cảnh nào?
Câu 23: Trong Đây thôn Vĩ Dạ, Hàn Mặc Tử thể hiện cảm xúc gì?
Câu 24: Tình ca ban mai có phong cách nào?
Câu 25: Thương nhớ mùa xuân có giọng điệu nào?
Câu 26: Vào chùa gặp lại của Tô Hoài thuộc phong cách nào?
Câu 27: Ai đã đặt tên cho dòng sông? sử dụng nghệ thuật gì?
Câu 28: Trong Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài, Vũ Như Tô là ai?
Câu 29: Thề nguyền và vĩnh biệt khắc họa mâu thuẫn gì?
Câu 30: Tôi muốn được là tôi toàn vẹn có giọng điệu nào?
Câu 31: Đây mùa thu tới thuộc thể thơ nào?
Câu 32: Trong Sông Đáy, Quang Dũng nhớ về điều gì?
Câu 33: Đây thôn Vĩ Dạ có bao nhiêu khổ thơ?
Câu 34: Tình ca ban mai ca ngợi điều gì?
Câu 35: Thương nhớ mùa xuân có bối cảnh nào?
Câu 36: Trong Vào chùa gặp lại, Tô Hoài sử dụng nghệ thuật gì?
Câu 37: Ai đã đặt tên cho dòng sông? ca ngợi vẻ đẹp gì?
Câu 38: Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài có mâu thuẫn gì?
Câu 39: Thề nguyền và vĩnh biệt thuộc phong cách nào?
Câu 40: Tôi muốn được là tôi toàn vẹn của Lưu Quang Vũ có chủ đề gì?
Câu 41: Trong Đây mùa thu tới, hình ảnh “rặng liễu” tượng trưng cho gì?
Câu 42: Sông Đáy có phong cách nào?
Câu 43: Đây thôn Vĩ Dạ sử dụng biện pháp nghệ thuật nào?
Câu 44: Thương nhớ mùa xuân khắc họa cảm xúc gì?
Câu 45: Trong Vào chùa gặp lại, Tô Hoài nhớ về điều gì?
Câu 46: Ai đã đặt tên cho dòng sông? có phong cách nào?
Câu 47: Trong Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài, Vũ Như Tô đối mặt với mâu thuẫn gì?
Câu 48: Thề nguyền và vĩnh biệt có giọng điệu nào?
Câu 49: Tôi muốn được là tôi toàn vẹn sử dụng nghệ thuật gì?
Câu 50: Đây mùa thu tới có bao nhiêu khổ thơ?
Câu 51: Trong Sông Đáy, Quang Dũng ca ngợi gì?
Câu 52: Đây thôn Vĩ Dạ có bối cảnh nào?
Câu 53: Tình ca ban mai thuộc phong trào nào?
Câu 54: Thương nhớ mùa xuân có bối cảnh thời gian nào?
Câu 55: Trong Vào chùa gặp lại, Tô Hoài sử dụng giọng điệu nào?
Câu 56: Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài có kết thúc như thế nào?
Câu 57: Tôi muốn được là tôi toàn vẹn có phong cách nào?
Câu 58: Trong Đây mùa thu tới, Xuân Diệu sử dụng hình ảnh nào?
Câu 59: Sông Đáy có không khí nào?
Câu 60: Đây thôn Vĩ Dạ sử dụng nghệ thuật gì?